Chính sách Bảo hành
—
Chính sách bảo hành được áp dụng đối với các sản phẩm thuộc Smartchoice Group: Thương hiệu: Smartchoice & Princess
SmartChoice Group áp dụng bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm tập đoàn Kinh Doanh
1. Điều khoản chung về bảo hành
- Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi xác định thuộc về lỗi nhà sản xuất
- Thông tin sản phẩm, Khách hàng phải đầy đủ khi kích hoạt bảo hành điện tử.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, các tem và số Serial
- Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định
2. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết thời gian quy định bảo hành
- Khách hàng tự ý sửa chữa, hoặc có sự can thiệp cơ sở khác khi chưa có sự đồng ý
- Máy móc hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, lắp đặt sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp theo quy định của Nhà sản xuất
- Sản phảm có dấu hiệu rơi, đổ vỡ, nứt méo thân vỏ máy, hoặc để nước vào động cơ làm hỏng máy
3. Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị đủ điều kiện sẽ bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành
- Hàng mua trong 10 ngày sẽ được đổi mới nếu kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi Nhà sản xuất
- Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận.
- Sản phẩm thuộc tập đoàn Smartchoice phân phối sẽ được bảo hành: 18 tháng đối với Thương hiệu Smartchoice và 24 tháng đối với thương hiệu PRINCESS kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.
Chú ý: Không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị cắt rời, bẻ gãy, mất bao bì, trầy xước.
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành/ sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Smartchoice Group
Hotline : 08.168.168.08
Website: www.smartchoicegroup.vn