Chính sách Đổi trả
—
Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Smartchoice Group. Để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng, xin vui lòng đọc kỹ quy định đổi và trả sản phẩm như sau:
1. Chính sách đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại
- Sản phẩm không lỗi: Sản phẩm chưa qua sử dụng. Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại tương đương hoặc sản phẩm khác với giá cao hơn (Khách hàng thanh toán thêm phần chênh lệch giá).
Điều kiện đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất:
- Thời gian mua hàng không quá 60 ngày với sản phẩm thương hiệu SMARTCHOICE và 90 ngày với thương hiệu PRINCESS (kể từ ngày sản phẩm kích hoạt bảo hành)
- Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
- Thùng không bị rách, phải có đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
- Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật (Đại lý bán hàng hoặc Trung Tâm chăm sóc khác hàng Smartchoice Group.
Điều kiện đổi sản phẩm trong trường hợp không có lỗi từ nhà sản xuất:
- Thời gian mua hàng không quá 03 ngày (kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thùng sản phẩm còn nguyên niêm phong.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Thùng không bị rách, phải có đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
- Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có).
- Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật (Đại lý bán hàng hoặc Trung Tâm chăm sóc khác hàng Smarthoice Group
Lưu ý: Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ), Quý khách hàng liên hệ trong vòng 24 giờ kể từ khi ký nhận hàng thành công.
2. Chính sách không được đổi trả sản phẩm trong các trường hợp
- Quý khách muốn thay đổi khác chủng loại so với mẫu mã sản phẩm đã mua mang thương hiệu Smartchoice
- Sản phẩm lỗi do khách hàng:
- Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất….
- Bao bì bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
- Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm đã bị can thiệp như tháo sản phẩm, tháo linh kiện, mở ốc vít, lột tem niêm phong sản phẩm…
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Lưu ý: Trường hợp này áp dụng theo chính sách bảo hành Smartchoice Group
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành/ sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ :
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Smartchoice Group
Hotline: 08.168 168.08
Website: www.smartchoicegroup.vn